Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

Dịch vụ xe cẩu, thuê xe cẩu hàng tại huyện Hóc Môn

Và cũng không ngoại lệ như những quận khác tại tphcm, Hóc Môn cũng được chúng tôi triển khai dịch vụ , và giờ đây một số lượng khách hàng lớn của chúng tôi là những cư dân và những công ty đang có trụ sở tại Hóc Môn muốn dịch vụ  thuê xe cẩu tự hành, dịch vụ cẩu hàng, 
Với sự phục vụ chuyên nghiệp, uy tín, và tính trung thực cao của đội ngũ nhân viên chúng tôi, chúng tôi dần dần đã trở thành lựa chọn yên tâm nhất cho quý khách hàng tại Hóc Môn mỗi khi họ có nhu cầu thuê xe cẩu tphcm, 
cho-thue-xe-cau-5
Dịch vụ Vận tải chúng tôi chuyên 
  • Cho thuê xe nâng ngắn hạn, dài hạn và luôn kiểm tra xe định kỳ hàng tuần
  • Nhận hợp đồng bốc dỡ hàng hóa, máy móc, thiết bị công nghiệp nặng, lên xuống hàng container…
  • Đặc biệt giá ưu đãi đối với hợp đồng dài hạn
  • Chuyên di dời máy móc thiết bị nặng nhẹ
  • Chuyên xuống hàng từ container
  • Đội xe nâng chuyên xuống hàng từ container và đóng hàng vào container một cách chuyên nghiệp và đảm bảo độ an toàn 100%
Dịch vụ cho thuê xe cẩu huyện Hóc Môn chúng tôi với nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay chúng tôi cũng phát triển được, xây dựng được một đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, có sức khỏe tốt và nhiều kinh nghiệm. Cùng với dàn xe chất lượng đa dạng trọng tải sẵn dàng phục vụ quý khách.
Trích từ: http://thuexecautphcm.com/dich-vu-xe-cau-huyen-hoc-mon/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.