Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Dịch vụ cho thuê xe cẩu hàng tại quận Gò Vấp giá rẻ

Bạn đang ở Gò Vấp, bạn đang có nhu cầu cần di chuyển máy móc hàng hóa. 
Công ty vận tải chúng tôi xin hân hạnh gởi đến quý khách hàng những dịch vụ vận tải uy tín, chất lượng, với đa dạng các loại xe cẩu từ nhỏ đến những chiếc xe cẩu chuyên dụng đều sẵn sàng phục vụ quý khách 
xe-cau-7
Công ty chúng tôi chuyên 
  • Cho thuê xe cẩu tphcm, xe nâng ngắn hạn, dài hạn và luôn kiểm tra xe định kỳ hàng tuần
  • Nhận hợp đồng bốc dỡ hàng hóa, máy móc, thiết bị công nghiệp nặng, lên xuống hàng container…
  • Đặc biệt giá ưu đãi đối với hợp đồng dài hạn
  • Chuyên di dời máy móc thiết bị nặng nhẹ
  • Chuyên xuống hàng từ container
  • Đội xe nâng chuyên xuống hàng từ container và đóng hàng vào container một cách chuyên nghiệp và đảm bảo độ an toàn 100%
Với đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn thân thiện, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Quý khách hàng hoàn toàn hài lòng và vui vẻ khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi chính là món quà có ý nghĩa nhất đối với toàn thể nhân viên. 
Chúng tôi luôn mong muốn đáp ứng được hết các yêu cầu của quý khách hàng mọi lúc mọi nơi, khi nào khách hàng cần đến, chúng tôi có mặt ngay. Nên chúng tôi làm việc với tinh thần học hỏi, luôn khao khát vươn lên và thể hiện mình nhiều hơn nữa thông qua việc làm hài lòng quý khách hàng. 
Dịch vụ của chúng tôi rộng khắp đất nước, phục vụ quý khách ở mọi nơi từ TPHCM: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, bình thạnh, bình tân, tân bình, tân phú, phú nhuận, thủ đức,… và các tỉnh lân cận như: cho thuê xe cẩu quận Gò Vấp, bình dương, củ chi, long an, …phục vụ 24/24. 
Cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, với đội ngũ lái xe nhiều năm kinh nghiệm, có khả năng xử lý các tình huống có thể xảy ra trong quá trình làm việc, hệ thống xe cẩu tự hành được kiểm định chất lượng và cấp giấy phép hoạt động trên hầu hết các tuyến phố.
Nguồn: http://thuexecautphcm.com/dich-vu-van-tai-quan-go-vap-gia-re/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.