Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

Dịch vụ cẩu hàng, cho thuê cẩu uy tín huyện Bình Chánh

Công ty chúng tôi có đủ các loại xe cẩu sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ vận tải chúng tôi xin hân hạnh gởi đến quý khách hàng những dịch vụ: cho thuê xe cẩu, dịch vụ cẩu hàng,..với đa dạng các loại xe cẩu từ nhỏ đến những chiếc xe cẩu chuyên dụng sẵn sàng phục vụ quý khách 
Cho thuê xe cẩu tphcm quận:1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,bình thạnh,bình tân,tân bình,tân phú,phú nhuận,thủ đức,hóc môn,củ chi, đặc biệt cho thuê xe cẩubình chánh, nhà bè và các tỉnh lân cận 
xe-cau-9
Ngoài ra, chúng tôi còn: 
  • Vận chuyển và cẩu sắt thép cho các công trình xây dựng
  • Vận chuyển cọc bê tông cho xây dựng
  • Vận chuyển và cẩu cho các máy móc thiết bị có khối lượng lớn
  • Cẩu và vận chuyển các loại xe ô tô máy móc bị hỏng
  • Cẩu vận chuyển cây cảnh.
QUý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi áp dụng các chính sách ưu đãi, khuyến mại với những khách hàng thường xuyên thuê xe tự hành và sử dụng các dịch vụ vận tải của chúng tôi.
Nguồn: http://thuexecautphcm.com/cho-thue-xe-cau-binh-chanh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.