Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Dịch vụ cẩu hàng hóa tại Bình Thạnh, Nhà Bè

Chúng tôi với các dịch vụ như: xe cẩu, xe cẩu thùng, xe nâng, hạ,…và chúng tôi không chỉ phục vụ tại Bình Thạnh mà chúng tôi còn phục vụ khắp địa bàn Tphcm, như cho thuê xe cẩu quận Bình Thạnh và các tỉnh lân cận 
Bình Thạnh là quận nằm ở cửa ngõ Đông Bắc của Thành Phồ Hồ Chí Minh, Quận Bình Thạnh là nút giao thông quan trọng của Thành Phố, Đây là nơi giao với các tuyến quốc lộ 1 và quốc lộ 13, lại có Bến xe Miền Đông. Nhờ vậy ngành vận tải ở đây rất phát triển đóng góp lớn vào tỉ trọng kinh tế của quận 
xe-cau-5
Dịch vụ trọn gói của chúng tôi có thể dùng cho các mục đích:
  • Vận chuyển hàng hóa số lượng lớn từ nơi này đến nơi khác nhanh chóng và hiệu quả.
  • Cẩu hàng hóa lên xuống container tại các ga tàu, bến cảng…
  • Di dời máy móc thiết bị công nghiệp nặng, nhẹ cho các nhà máy, phân xưởng hay các công trình xây dựng.
  • Vận chuyển vật liệu xây dựng, cọc bê tông và Cẩu sắt thép cho các công trình xây dựng
  • Cẩu và vận chuyển các loại ô tô bị hỏng
  • Vận chuyển cây cảnh cho các công trình dân sinh, các dự án bất động sản…
Dịch vụ của chúng tôi đã giúp cho nhiều quý khách hàng giải quyết những vấn đề về vận chuyển, di dời hàng hóa, thiết bị vật liệu xây dựng… một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. 
Chúng tôi luôn mong muốn đáp ứng được hết các yêu cầu của quý khách hàng mọi lúc mọi nơi, khi nào khách hàng cần đến, chúng tôi có mặt ngay kể cả những vùng xa như cho thuê xe cẩu huyện Nhà Bè, chúng tôi đều phục vụ một cách nhanh chóng. 
Với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, sự tự tin và nhiều kinh nghiệm, thông thạo nhiều tuyến đường như trong công ty đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng. Đảm bảo khi nhận được sự phục vụ của chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ thấy thoải mái, an tâm và sẽ tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi. 
Thời gian đối với tất cả mọi người trong mọi lĩnh vực là rất quan trọng, người ta thường nói thời gian quý hơn vàng, chính vì lý do đó mà ngày càng cải tiến và không ngừng phục vụ khách hàng trên toàn quốc bằng một dịch vụ nhanh nhất, chất lượng nhất và chuyên nghiệp trong mọi hành động. 
Nên chúng tôi làm việc với tinh thần học hỏi, luôn khao khát vươn lên và thể hiện mình nhiều hơn nữa thông qua việc làm hài lòng quý khách hàng.
Nguồn từ: http://thuexecautphcm.com/dich-vu-van-tai-binh-thanh-nha-be/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.